Xổ số Thừa Thiên Huế

vn69 vip(Chốn đất vàng của nền văn minh Maya)

Chốn đất vàng của nền văn minh Maya – vn69 vip
Nằm ở Trung Mỹ, đất nước Mexico, vùng Yucatan, tháp chùa Maya là điểm tham quan du lịch đầy hấp dẫn với rất nhiều tòa nhà cổ kính, kiến trúc độc đáo, nơi có cái nhìn tuyệt đẹp về nền văn minh Maya. Với rừng rậm bao phủ, cát trắng, biển xanh và những điểm tham quan đặc sắc, Yucatan thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.
vn69 vip(Chốn đất vàng của nền văn minh Maya)
Sao chép hình ảnh còn sót lại từ nền văn minh Maya, vn69 vip mang lại cho du khách một trải nghiệm vô cùng thu hút. Từ những ngôi đền cổ kính cho đến những di tích lịch sử và văn hóa, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều điều khi đến đây. Không chỉ có các công trình kiến trúc độc đáo mà còn có các hoạt động ngoài trời đa dạng như lướt sóng, đi bộ đường mòn và đặc biệt là cắm trại, nơi bạn có thể du lịch cùng lúc vài ngày.
Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Yucatan là khu vực Chichen Itza. Đây là một trong những ngôi đền được xây dựng bởi Maya thời kỳ cổ đại. Tại đây, bạn có thể thấy được những công trình thủy xây độc đáo, cùng với những dong bao đầy màu sắc của các nhóm Maya địa phương hiện đại. Một trong những điểm thu hút tại Chichen Itza là ngôi đền Kukulcan, còn được gọi là Tháp Bóng Tối, là một trong những tòa nhà hiện đại nhất của Maya.
Đối với những người yêu thiên nhiên, vườn quốc gia Calakmul là một địa điểm tham quan tuyệt vời. Nằm trong khu rừng ngập mặn Calakmul của vùng Yucatan, vườn quốc gia này địa lý cao và có nhiều loài động vật hoang dã đáng yêu. Vì vậy, bất kỳ ai muốn khám phá địa chất và địa lý độc đáo của vùng này thì Calakmul là nơi phải đến.
Ở km 37 của đường Bắc- Nam, nơi có tỉnh Campeche, có một trung tâm tham quan nhất định phải đến, đó là Trident Xcalak. Đây là một trong những điểm tham quan tuyệt đẹp nhất với rừng cây và đại dương xanh đẹp hùng vỹ. Với nhiều hoạt động tuyệt vời như lướt sóng, đánh bắt cá, cắm trại và nhiều hoạt động khác, trung tâm tham quan Trident Xcalak còn là nơi phổ biến cho các bên đăng cai gameshows và sự kiện ngoài trời.
Cũng không thể bỏ qua với các Cenote (hồ nước ngầm) khi đến vùng Yucatan. Đây là những hang động có nước ngầm nổi tiếng ở vùng Bắc Trung Mỹ, đặc biệt là khu vực Yucatan. Các khu vực cenote nổi tiếng nhất ở đây là Cenote Dos Ojos, Gran Cenote, Ik Kil, Blue Hole, Cenote Kankirixche và Cenote Samula. Tại đây, bạn có thể tắm và lặn ngắm rất nhiều loài cá nước ngọt khác nhau.
Trong khi đi du lịch Yucatan, bạn có thể thuê một căn hộ hay một chỗ ở dài hạn. Với các khu vực nghỉ dưỡng tuyệt vời và selction rộng rãi của các khách sạn, các lựa chọn về chỗ ở là không thể thiếu. Khách sạn Căng đẳng Maya là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất vùng Yucatan bởi vì đó là một trong những resort lớn nhất tại đây.
Chốn đất vàng của nền văn minh Maya – vn69 vip – là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những điểm tham quan đa dạng và độc đáo. Thật tuyệt vời khi được tham quan và trải nghiệm một phần của văn hóa thần thoại cổ xưa của đất nước Mexico với những lần tắm mát tại bãi biển và lặn ngắm rất nhiều loài cá ở Cenote. Hãy cùng đến với Yucatan và khai thác những điểm tham quan đầy màu sắc giàu sức cuốn hút này trong chuyến du lịch của bạn trong thời gian tới.