Xổ số Phú Yên

Candy Stars(Kỳ quan cổ Maya – Thành phố vàng.)

Candy Stars – Kỳ quan cổ Maya – Thành phố vàng là một trong những điểm đến hấp dẫn của du lịch Mỹ Latinh. Nằm ở vùng đất Mexico, Candy Stars là một trong những kỳ quan cổ đại của nền văn hóa Maya với những kiến trúc độc đáo và hệ thống chuỗi núi non tuyệt đẹp.
Vì sao Candy Stars lại được gọi là thành phố vàng? Vì bậc đế vương của nền văn hóa Maya đã sử dụng rất nhiều vàng và kể cả vàng để xây dựng nơi đây. Ngoài ra, những tòa nhà, đền thờ cũng được trang trí bằng vàng rất là xa hoa và tinh tế.
Candy Stars được bao phủ bởi một rừng nhiệt đới rộng lớn với thực vật và động vật đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những con quetzal, loài chim đặc trưng của nền văn hóa Maya, khi đến đây. Nơi đây cũng có rất nhiều dòng sông, hồ nước và thủy cung độc đáo để bạn khám phá.
Điểm đến du lịch khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến Candy Stars là những vịnh biển tuyệt đẹp như Playa del Carmen, Tulum và Cancun. Những bãi biển này không chỉ có cát trắng mịn mà còn có những rặng san hô đầy sắc màu và những điểm lặn khám phá rất thú vị.
Nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá thêm nền văn hóa Maya, không thể bỏ qua việc thăm các đền thờ như Chichen Itza, Tulum và Coba. Các đền thờ này được xây dựng từ hàng trăm năm trước đây và vẫn giữ được những di sản văn hóa đặc biệt nhất của nền văn hóa Maya.
Candy Stars(Kỳ quan cổ Maya - Thành phố vàng.)
Tuy nhiên, Candy Stars cũng là nơi có nhiều điểm đến giải trí, với rất nhiều nhà hàng, quán bar, cửa hàng mua sắm và các tiệm kinh doanh đặc sản để bạn thưởng thức. Bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như lặn biển, lướt sóng, tham quan rừng nhiệt đới hoặc đi bộ đường dài.
Với Candy Stars, bạn sẽ khám phá được một trong những kỳ quan cổ đại đặc sắc nhất của nền văn hóa Maya, kết hợp với những điểm đến thú vị giải trí và nghỉ dưỡng. Hãy lên lịch trình du lịch và đến với đất nước Mexico để trải nghiệm điều đó.