Xổ số Quảng Nam

CẢNH ĐẸP SÔNG NÚI(Thành phố vàng của Dân Maya)

CẢNH ĐẸP SÔNG NÚI – THÀNH PHỐ VÀNG CỦA DÂN MAYA
CẢNH ĐẸP SÔNG NÚI(Thành phố vàng của Dân Maya)
Thành phố cổ Tikal nằm giữa rừng núi Mesoamerica, được coi là thành phố vàng của dân Maya với những cảnh đẹp núi non kỳ vĩ và sông nước trong trẻo. Với thông tin về lịch sử trăm năm trước, có thể thấy rằng Tikal đã được cư dân Maya sinh sống và xây dựng thành một nơi thương mại quốc tế.
Tikal là thành phố cổ nổi tiếng bậc nhất ở Bắc Mỹ, là một trong những trung tâm của văn hoá Maya cổ đại. Thành phố này chủ yếu nằm trên núi và được bao quanh bởi rừng núi Mesoamerica. Dưới ánh mặt trời vào mùa xuân, cây thị lào đỏ rực cảnh chào đón du khách trên con đường đến Tikal.
Để đắm mình trong cảnh đẹp của Tikal, bạn có thể đi bộ để thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh quan. Đi theo các con đường tham quan, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng cảnh quan xa xôi của thành phố và các đàn vẹt, con khỉ, gấu trúc và rùa đất trong rừng.
Ngoài ra, du khách có thể dùng thang máy để leo lên đỉnh tháp Tikal, một trong những cột đá cổ nhất của thành phố. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy cảnh quan vòng quanh với các núi rừng đồi núi và sông nước trong trẻo. Đặc biệt, vào đêm khách sạn ở Tikal sẽ sáng lên như những đom đóm bất tử giữa đêm, tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp mắt.
Bên cạnh các công trình kiến trúc cổ đại, Tikal còn có các hoạt động giải trí cho khách du lịch, bao gồm bơi lội ở hồ bơi, đua thuyền kayak và bóng rổ. Nếu bạn thích mua sắm, thị trấn Flores cách Tikal khoảng 1 giờ lái xe sẽ là nơi tuyệt vời để tham quan và mua sắm.
Mùa thu và đông cũng là thời điểm tuyệt vời để đến Tikal, khi cảnh sắc hoang dã của núi non và đỉnh núi được bao phủ bởi tuyết trắng tinh khôi, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.
Với cảnh đẹp sông núi độc đáo và di tích văn hóa lâu đời, Tikal là một điểm đến thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Điều này chứng tỏ rằng, Tikal không chỉ là một trong những thành phố vàng của dân Maya mà còn là một trong những nơi đến tuyệt vời để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời của việc ghé thăm nơi này.